ไฮเท็คซ์ อินเตอร์แอคทีฟ ส่งมอบเครื่องอ่านหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (E-reader) ให้ TK Park

เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 นางสาวรินศิริ ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาพื้นที่การเรียนรู้ต้นแบบ รับมอบเครื่องอ่านหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (E-reader) จำนวน 10 เครื่อง จากบริษัท ไฮเท็คซ์ อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด ในเครือ บริษัท เมพ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาแอปพลิเคชันห้องสมุดดิจิทัล TK READ และให้บริการระบบห้องสมุดดิจิทัล Hibrary และเป็นผู้จัดจำหน่ายเครื่องอ่านหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (E-reader) ชั้นนำของประเทศไทย โดยนายพัฒนา พิลึกฤาเดช ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ เป็นตัวแทนมอบ ณ โซนห้องสมุดมีชีวิต อุทยานการเรียนรู้ TK Park

การร่วมมือกันระหว่าง TK Park และไฮเท็คซ์ อินเตอร์แอคทีฟ ในครั้งนี้ เกิดขึ้นเพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ที่หลากหลายในการอ่านหนังสือที่ TK Park เพราะปัจจุบัน E-reader ได้กลายมาเป็นตัวเลือกของนักอ่านที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยคุณสมบัติของตัวเครื่องที่มีขนาดเหมาะมือ น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย ถนอมสายตา และความสามารถในการบรรจุหนังสือหลายร้อยพันเล่มไว้ในที่เดียว

TK Park จะเริ่มเปิดให้สมาชิกรายปีของ TK Park ยืมเครื่องอ่านหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (E-reader) ได้ฟรีในทุกวันทำการ ติดตามอ่านรายละเอียดและเงื่อนไขของบริการนี้ได้บนเว็บไซต์ tkpark.or.th และแอป MyTK ในเร็ว ๆ นี้